แบรนด์ ผำก๋อ ผลิตภัณฑ์ผงผำโรยข้าวสไตล์ญี่ปุ่น x อีสาน ผ่านเข้ารอบ 40 ทีม ระดับประเทศ


ขอแสดงความยินดี แบรนด์ ผำก๋อ ผลิตภัณฑ์ผงผำโรยข้าวสไตล์ญี่ปุ่น x อีสาน ผ่านเข้ารอบ 40 ทีม ระดับประเทศ SmartStartIdeabyGSB ธนาคารออมสิน เพื่อนำเสนอผลงานรอบ Prototype to Company ในรูปแบบ Online Pitching ต่อคณะกรรมการตัดสินการประกวด ในเดือนสิงหาคม 2566 ต่อไป เพื่อชิงทุนสนับสนุน กว่า 200,000 บาท ในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนสามารถจัดตั้งเป็นธุรกิจและสามารถดำเนินธุรกิจได้จริง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาชมรมส่งเสริมนักศึกษาให้เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (Start up LRU Club) ภายใต้การกำกับดูแลโดยศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ตัวแทนทีมผำก๋อเข้าร่วมประกวด

  1. นายวชิราวุธ ศรีหาบุญมา นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาเอกภาษาไทย
  2. นางสาวสุรีพร ผิวผ่อง นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาภาษาเอกไทย
    และพี่เลี้ยง นำโดย นางสาวณัฐณิชา แก้วรัตน์ ผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ และว่าที่ร้อยตรีเจนณรงค์ ศรีทา เจ้าหน้าที่ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาทั้ง 40 ทีม ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทน ในการเเข่งขันเวทีระดับประเทศ พร้อมรับทุนสนับสนุนเพื่อต่อยอดไอเดียทางธุรกิจ ภายใต้โจทย์ “BCG Economy”
    กิจกรรมประกวด Smart Start Idea by GSB Startup ประจำปี 2566 ภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur (GSB Micropreneur Academy) เพื่อค้นหา Smart Start Idea by GSB Startup ที่พร้อมต่อยอดเป็นธุรกิจในหัวข้อ BCG Economy ได้แก่
  • นวัตกรรมด้านความเป็นอยู่
  • นวัตกรรมการเกษตร
  • นวัตกรรมด้านสุขภาพ
  • นวัตกรรมด้านอาหาร
  • นวัตกรรมอื่น ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับ BCG Economy

สอบถามสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผงผำโรยข้าว
Tiktok : https://www.tiktok.com/@wolffiathailoei
Facebook : https://www.facebook.com/wolffiathailoei

ทั้งนี้ น้องๆนักศึกษาคนใด มีไอเดียที่จะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือมีแบรนด์เป็นของตัวเอง สนใจอยากจะมาประลองเวทีการประกวด ชิงทุนสนับสนุน และหาประสบการณ์ สามารถสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกชมรม Startup LRU Club ได้ หรือติดต่อพี่ๆโดยตรงได้ที่ ปรึกษาด้านธุรกิจ ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย อาคาร 20 ชั้น 1 โทร. 042 835 224 ต่อ 41172
นางสาวณัฐณิชา แก้วรัตน์ (ผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ ฝ่ายบ่มเพาะวิสาหกิจ)
ว่าที่ร้อยตรีเจนณรงค์ ศรีทา (เจ้าหน้าที่ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ ฝ่ายบ่มเพาะวิสาหกิจ
เบอร์โทรศัพท์ : 098-6408653