ขอแสดงความยินดีกับทีม FOOD TECH LRU ได้รับรางวัลชมเชย “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไอศรีมมะม่วงโชคอนันต์” จากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 18 มหาวิทยาลัย


ขอแสดงความยินดีกับทีม FOOD TECH LRU โดยมีนางสาวปณชนก วรรัตน์ นางสาววรรณภา ป้องที และนางสาววรรณวลี โททอง สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตัวแทนมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ได้รับรางวัลชมเชย “การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไอศรีมมะม่วงโชคอนันต์”จากทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 18 มหาวิทยาลัย โครงการประกวดแผนศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ “เส้นทางสู่นวัตวณิชย์ภาคตะวันออกเฉียง เหนือ (Mini R2M By NESP)” ประจําปี 2565 เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์
ของผู้ช่วยศาสตราจารย์เตือนใจ ศิริพาหนะกุล และทีมนักวิจัย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โดยมีทีมพี่เลี้ยงจากศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ นำโดย นางสาวณัฐณิชา แก้วรัตน์ ผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ และว่าที่ร้อยตรี
เจนณรงค์ ศรีทา เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้นอกชั้นเรียนและการมีส่วนร่วมในกระบวนการ นวัตกรรมให้แก่นักศึกษา คณาจารย์เจ้าของผลงานวิจัย และสร้างโอกาสในเชิงพาณิชย์ให้กับผลงานวิจัยของ หาวิทยาลัยหรือสถาบันในการพัฒนาและส่งเสริมการประกอบธุรกิจและเทคโนโลยี ในวันที่ 9-10 กันยายน 2565 ณ ห้อง Auditorium อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยขอนแก่น